Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Khi Nào Cần Bơm Gas Máy Lạnh & Nạp Gas Điều Hòa Bao Nhiêu Tiền?

 Những loại gas thường dùng khi nạp gas máy lạnh

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại gas phổ biến được sử dụng cho máy lạnh, đó là gas R22, R410A và R32. Những loại gas này có các đặc điểm như sau:
- Gas R22
Là loại gas được sử dụng đầu tiên trên điều hòa. Loại gas này có các ưu điểm như: dễ bảo trì, không độc hại, không gây cháy nổ, giá tương đối rẻ.
Tuy nhiên, gas R22 có thể gây hại cho tầng ozon nên dự kiến chỉ được dùng đến năm 2040. Bên cạnh đó, loại gas này tuy không độc hại nhưng nó có thể gây ngạt thở nếu nồng độ gas trong không khí quá cao.
- Gas R410A
Loại gas này có thành phần hóa học tương đương gas R22, nhưng có độ bay hơi cao hơn và khi môi trường ở tầm thấp sẽ gây thiếu oxi. Vì thế, căn phòng cần phải thoáng khí để tránh nguy hiểm khi bị rò rỉ khí gas. Ngoài ra, nó còn khó bảo trì và giá thành cao.
Tuy nhiên, gas R410A có nhiều ưu điểm như: năng suất làm lạnh cao, hơi lạnh sâu, tiết kiệm điện, không gây hại đến tầng ozon giúp góp phần bảo vệ môi trường.
- Gas R32
Là loại gas mới nhất hiện nay, được phát minh nhằm thay thế cho gas R22 và R410A. Loại gas này có khá nhiều ưu điểm vượt trội như: An toàn, tiết kiệm điện, dễ thích ứng.

Giá nạp gas cho điều hòa, máy lạnh

Mỗi đơn vị sẽ có những mức giá dịch vụ khác nhau, giá vệ sinh, nạp gas cho điều hòa máy lạnh tại Điện Lạnh Sapa được báo cụ thể như sau:
BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH, BƠM GAS MÁY LẠNH
Dịch vụ
Đơn vị
Đơn giá (VNĐ)
Ghi chú
 Máy lạnh treo treo tường 1HP - 2.5HP
Lần
100,000 - 150,000

 Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 2HP - 3.5 HP
Lần
200,000 - 250,000

 Máy tủ đứng, âm trần, áp trần 4HP - 5.5HP
Lần
300,000 - 350,000

 Sạc gas châm thêm R22
PSI
5.000
India
 Sạc gas châm thêm 410A
PSI
7.000
India
Các dịch vụ khác kỹ thuật sẽ kiểm tra báo giá trước khi làm cho quý khách
Bảng báo giá có thể thay đổi do đặc thù công việc
Bảo hành theo chính sách bảo hành, đổi trả hoàn tiền của Điện Lạnh Sapa. Nếu phát sinh lỗi do người dùng tới bảo hành tính phí bình thường mong KH hiểu để hỗ trợ cùng nhau phát triển.
Hãy theo dõi kiểm tra các dấu hiệu và bơm ga cho máy lạnh khi cần thiết để đảm bảo cho thiết bị hoạt động tốt hơn. Hãy liên hệ cho dienlanhsapa.com khi cần vệ sinhbơm gasbảo trì máy lạnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, thái độ làm việc tận tâm chu đáo, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành hậu mãi uy tín chúng tôi hy vọng phục vụ tất cả quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét